วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

[PC] Epic Games ซุ่มทำเกมใหม่ สำหรับพีซีเท่านั้น!





ข่าวดีสำหรับชาวพีซีเกมเมอร์ครับ เพราะวันนี้บริษัท Epic Games ได้เปิดเผยภายในงาน PAX East ว่า กำลังซุ่มพัฒนาเกมสำหรับพีซีเป็นการเฉพาะอยู่

Mike Capps ประธานบริษัท Epic Games กล่าวเพิ่มเติมว่า "เรามีความสุขมากที่ได้พัฒนาเกมสำหรับพีซีโดยเฉพาะ... การทำเกมพีซีเป็นเรื่องสนุก" และ "ถ้าหากว่าแฟนๆ ต้องการให้เราทำเกมสำหรับพีซีอีกก็ควรจะบอกมา เพราะเกมใหม่นี้เป็นผลมาจากเสียงเรียกร้องของชาวพีซี ทั้งสิ้น ความต้องการจากแฟนๆ ทำให้เรารู้สึกดีมาก และมีผลต่อทั้งเรารวมทั้งแผนการในอนาคต"

น่าเสียดายที่เรายังไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับเกมที ่ว่านี้เลย ไม่ว่าจะเป็นชื่อ หรือวันวางจำหน่าย แต่ที่แน่ๆ คือต้องมีภาพกราฟิกสมจริงสวยงาม และกินกำลังเครื่องอย่างสุดๆ เพราะฉะนั้นเตรียมอัปเกรดการ์ดจอของท่านให้ดีๆ

Credit : www.Thaigaming.com\

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น